B2B
1
เข้าระบบด้วย
ลืมรหัสผ่าน?
หรือ
สมัครบัญชีใหม่
ล็อกอิน
0.00 ฿
ตะกร้าสินค้า
ชำระเงินอย่างปลอดภัยด้วย SSL
0
[addify-mini-quote]

สติกเกอร์ PVC คืออะไร มีคุณสมบัติอย่างไร​?

สติกเกอร์ (Sticker) ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คนนิยมใช้กันมาก ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์บรรจุภัณฑ์, สติกเกอร์ติดรถยนต์ หรือสติกเกอร์ติดกระจก มองไปทางไหนก็ล้วนมีสติกเกอร์อยู่รอบตัวเรา แต่ถ้าหากพูดถึงสติกเกอร์ที่มีความแข็งแรง และทนทานมากๆ คงอดนึกถึงสติกเกอร์ PVC ไม่ได้เลย เพราะสติกเกอร์ชนิดนี้มีความคงทนสูง ราคาถูก เป็นที่นิยมทั่วโลก แล้วสติกเกอร์ PVC คืออะไร? วันนี้เราขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสติกเกอร์ PVC อย่างละเอียดกัน! 

สติกเกอร์ PVC คืออะไร? 

สติกเกอร์พลาสติกพีวีซี หรือสติกเกอร์พีวีซี ผลิตมาจากโพลีไวนิลคลอไรด์ (Polyvinylchloride) โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ Rigid PVC ที่มีความแข็งแรง ทนทานมากกว่าแบบ Flexible PVC ซึ่งสติกเกอร์ชนิดนี้จะมีปริมาณของ Plasticizers สูง จึงทำให้มีความยืดหยุ่นที่สูง และอ่อนนุ่มมากกว่าสติกเกอร์แบบ Rigid PVC   

สติกเกอร์ PVC แบ่งตามประเภทของกาวได้ 2 ชนิด ดังนี้ 

สติกเกอร์ PVC กาว Permanent – หรือสติกเกอร์ชนิดทั่วไป เหมาะกับงานติดถาวร กาวมีคุณสมบัติติดแน่น ทนทาน แต่เมื่อลอกออกจะทิ้งคราบกาวเอาไว้ และมีราคาถูก 

สติกเกอร์ PVC กาว Removable – มีคุณสมบัติติดแน่น ทนทาน เมื่อลอกออกจะไม่ทิ้งคราบกาว แต่จะมีอายุการใช้งานไม่ยาวนานเท่ากับสติกเกอร์ PVC กาว Permanent และมีราคาแพงกว่า 

Tips : แนะนำให้เลือกสติกเกอร์ PVC ให้เหมาะกับการใช้งาน เพื่อความถูกต้อง และประหยัดต้นทุน  

คุณสมบัติของสติกเกอร์ PVC 

สติกเกอร์ PVC มีความทนทาน สามารถกันน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้สูงประมาณ 40-60 องศาเซลเซียส จึงทำให้สามารถตากแดดตากฝนได้ และสติกเกอร์ PVC ยังฉีกขาดได้ยาก ไม่เปื่อย สีไม่ค่อยซีดจาง เหมาะกับการติดลงบนผลิตภัณฑ์ที่ต้องสัมผัสกับน้ำ  ความร้อน ความชื้น เช่น สติกเกอร์ติดเครื่องใช้ไฟฟ้า, สติกเกอร์ติดเครื่องดื่ม เป็นต้น สติกเกอร์ PVC ยังเหมาะกับการใช้งานภายนอกอาคาร (Outdoor) เช่น สติกเกอร์ติดรถยนต์ สติกเกอร์ติดจักรยาน และสติกเกอร์ติดกระจก เป็นต้น  

แนะนำสติกเกอร์ PVC ให้เหมาะกับการใช้งาน 

สติกเกอร์ PVC ขาวมัน 

สติกเกอร์ PVC ขาวมัน ของ Thai KK มีความหนาผิวหน้า 70 ไมครอน ใช้กาว Permanent ติดแน่น ทนทานเหมาะสำหรับงานติดถาวร เนื้อฟิล์มนิ่ม สามารถเข้าโค้งมุมได้ดี โดยสามารถพิมพ์ระบบยูวีออฟเซ็ต (UV Offset Printing) และระบบซิลค์สกรีน (Silk Screen Printing)ได้ ซึ่งจะให้ภาพที่คมชัด สีสันโดดเด่น สวยงาม และไดคัทได้ง่าย 

สติกเกอร์ PVC สี 

สติกเกอร์ PVC สีคุณภาพสูง จาก Thai KK เหมาะสำหรับงานไดคัทตัวอักษร งานตกแต่ง งานป้าย เช่น สติกเกอร์ติดรถยนต์ สติกเกอร์ติดกระจกภายนอกอาคาร เป็นต้น โดยใช้กาว Permanent ที่ติดแน่น ทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน  

สำหรับสติกเกอร์ PVC ของ Thai KK รับประกันการใช้งานถึง 1 ปี ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าสติกเกอร์ PVC ของเรา มีคุณภาพสูง และนอกจากนี้ใครที่อยากได้สติกเกอร์ PVC ของไทย เคเค สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ thaikk.co.th หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : https://cstu.io/6dd2a3 หรือ Inbox ผ่านเฟซบุ๊ก Thai KK Industry Co., Ltd. หรือโทรมาที่เบอร์ : 02-338-4900 ต่อ 4610 เวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ 8:30-17:00 น. 

สติกเกอร์ PVC คลิกที่นี่ | สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LINE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

Copyright© 2024 ThaiKK Co., Ltd.
ธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจ
มีการจดทะเบียนนิติบุคคล
th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นต้องมี
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้ รวมถึงคุกกี้สำหรับเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ จาก Line และ Tiktok ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึก