B2B
1
เข้าระบบด้วย
ลืมรหัสผ่าน?
หรือ
สมัครบัญชีใหม่
ล็อกอิน
0.00 ฿
ตะกร้าสินค้า
ชำระเงินอย่างปลอดภัยด้วย SSL
0
[addify-mini-quote]

เทปมุ้งลวด ประหยัดงบ ไม่ต้องซื้อมุ้งลวดใหม่!

“มุ้งลวด” หนึ่งในอุปกรณ์ที่ต้องมีทุกบ้าน! เพราะมุ้งลวดนั้นมีประโยชน์อย่างมาก ช่วยป้องกันแมลง, ยุง หรือสัตว์ชนิดอื่น ๆ ไม่ให้เข้ามาภายในบ้านได้ นอกจากนี้ยังช่วยป้องฝุ่น, เศษผง ที่ลอยมาตามลมไม่ให้เข้ามาภายในบ้าน และช่วยป้องกันแสงแดดได้ระดับหนึ่งอีกด้วย จึงทำให้คนไทยส่วนใหญ่มักจะติดตั้งประตูมุ้งลวด และหน้าต่างมุ้งลวดไว้ทุกบ้าน แต่เมื่อใช้งานมุ้งลวดไปนาน ๆ ก็อาจทำให้มุ้งลวดชำรุด หรือถ้าหากมีใครกระแทก หรือมุ้งลวดโดนของมีคมก็อาจจะทำให้ขาดได้  

ซึ่งถ้าหากมุ้งลวดเกิดการชำรุด หรือขาด หลาย ๆ คนอาจจะเลือกเปลี่ยนมุ้งลวด หรือใช้เทปใส เทปพันสายไฟมาปิดรอยขาดแทน แต่ปัจจุบันมี “เทปมุ้งลวด” แล้ว ซึ่งสามารถนำมาซ่อมแซมมุ้งลวดได้แบบง่าย ๆ และคงความสวยงามของมุ้งลวดเอาไว้อีกด้วย ช่วยประหยัดเงิน ไม่ต้องเปลี่ยนมุ้งลวดใหม่ แล้วเทปมุ้งลวดนั้นทำมาจากอะไร ใช้งานอย่างไร วันนี้เราขอพาทุกคนไปเจาะลึกเกี่ยวกับเทปมุ้งลวดกัน 

เทปมุ้งลวด 

เทปมุ้งลวด

เทปมุ้งลวด หรือเทปกาวซ่อมมุ้งลวด (Screen Repair Tape) ส่วนใหญ่แล้วผลิตมาจากเส้นใยไฟเบอร์กลาส (Fiberglass) ซึ่งมีคุณสมบัติคงทนต่อการกัดกร่อนสูง ไม่เกิดปัญหาของสนิมโลหะ ทนความร้อนได้ดีมาก ไม่ติดไฟ มีความเหนียวยืดหยุ่นสูง สำหรับเนื้อกาวเป็นกาวโซลเว้นท์ (Solvent Adhesive) ที่ทนต่อความร้อน และแสงแดดได้ดี สำหรับวิธีการใช้งานเทปมุ้งลวดนั้นก็ง่ายมาก ๆ ตามไปดูกันเลย 

วิธีการใช้งานเทปมุ้งลวด 

  1. วัดรอยขาดของมุ้งลวด มีขนาดกี่เซนติเมตร  
  2. ใช้กรรไกร หรือคัตเตอร์ตัดเทปมุ้งลวด ตามขนาดที่ต้องการ 
  3. ลอกแผ่นไลเนอร์ด้านหลังของเทปมุ้งลวด  
  4. นำเทปมุ้งลวดติดลงบนรอยขาด 
  5. ใช้มือกดเทปมุ้งลวดให้แนบสนิทกับมุ้งลวด  

5 ขั้นตอนการใช้งานแบบง่าย ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้! ข้อดีของการใช้เทปมุ้งลวด คือไม่ต้องเปลี่ยนมุ้งลวดใหม่ รอยขาดเล็ก ๆ ก็สามารถซ่อมแซมได้แบบง่าย ๆ ไม่ต้องง้อช่างเลย และยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าคุณได้ด้วย 

เทปมุ้งลวด Thai KK 

เทปมุ้งลวด Thai KK

เทปมุ้งลวด Thai KK ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ทำมาจากเส้นใยไฟเบอร์กลาส (Fiberglass) และใช้กาวโซลเว้นท์ (Solvent Adhesive) มีความเหนียวแน่น ติดทนนาน เทปมุ้งลวดเหมาะสำหรับการซ่อมแซมประตูมุ้งลวด หน้าต่างมุ้งลวดที่เกิดการชำรุด และช่วยลดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องเปลืองเงินซื้อมุ้งลวดใหม่ทั้งบาน เทปมุ้งลวด Thai KK ขนาด 5 CM X 2 M ขนาดมาตรฐาน เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้าน  

หาซื้อเทปมุ้งลวด Thai KK ได้แล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์ thaikk.co.th / Shopee / Lazada หรือ Line OA : https://cstu.io/6dd2a3 หรือ Inbox ผ่านเฟซบุ๊ก Thai KK Industry Co., Ltd. หรือโทรมาที่เบอร์ : 02-338-4900 ต่อ 4610 เวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ 8:30-17:00 น. เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

Copyright© 2024 ThaiKK Co., Ltd.
ธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจ
มีการจดทะเบียนนิติบุคคล
th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นต้องมี
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้ รวมถึงคุกกี้สำหรับเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ จาก Line และ Tiktok ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึก