B2B
1
เข้าระบบด้วย
ลืมรหัสผ่าน?
หรือ
สมัครบัญชีใหม่
ล็อกอิน
0.00 ฿
ตะกร้าสินค้า
ชำระเงินอย่างปลอดภัยด้วย SSL
0
[addify-mini-quote]

คุณสมบัติ 7 ประการ ของภาชนะ “เมลามีนแวร์”

  1. ทนการแตกร้าว เนื่องจากมีความเหนียวแน่นแข็งแกร่ง ตลอดทั่วทั้งชิ้นภาชนะ จากความแข็งแกร่งตลอดทั่วทุกส่วนของภาชนะ ทำให้เกิดความต้านทานต่อสิ่งกระทบ กระทั่ง ทนทานต่อการแตกร้าว บิ่น บากได้ดียิ่ง นอกจากนี้ยังสามารถวางภาชนะ ซุปเปอร์แวร์เมลามีนซ้อนกันเป็นชั้น ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าผิวของภาชนะ จะครูดกัน จนเป็นรอย ด้วยคุณสมบัติดังกล่าว จึงทำให้ภาชนะซุปเปอร์แวร์เมลามีนมีโอกาสแตก หรือเสียหายน้อยมาก อันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายทางอ้อมให้กับผู้ใช้ 
  2. ทนความร้อนสูง สามารถต้มหรือนึ่งในไอน้ำเดือด ไม่เกิน 100 องศาเซลเซียส ด้วยคุณสมบัติดีเด่นข้อนี้ ทำให้เหมาะสำหรับใช้ ตามโรงพยาบาล โรงแรม โรงงาน หอพัก ตลอดจนภัตตาคารต่าง ๆ อย่างยิ่ง  
  3. ถูกสุขอนามัย จากการที่ภาชนะซุปเปอร์แวร์เมลามีนมีความเหนียวแน่นแข็งแกร่ง และไม่มีรอยร้าว ย่อมสามารถป้องกัน ไม่ให้เชื้อโรคหรือสารจุลินทรีย์ใด ๆ ซ่อนเร้น อยู่ในภาชนะ จึงทำให้ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้ 
  4. ถ่ายเทความร้อนจากอาหารช้ากว่าภาชนะประเภทอื่น ๆ เนื่องจากภาชนะซุปเปอร์แวร์เมลามีน ถ่ายเทความร้อนจากอาหารมาสู่ตัวภาชนะ ได้ช้ากว่าภาชนะ ประเภทกระเบื้องหรืออื่น ๆ จึงทำให้อาหารคงความร้อนได้นานกว่า ขณะเดียวกัน ทำให้ไม่ร้อนมือเมื่อจับต้องภาชนะ  
  5. ไม่ทำปฏิกิริยาต่อสารเคมี เมื่อใช้ไปนาน ๆ สีของภาชนะยังคงสภาพเดิม ไม่หลุด ลอกแต่ประการใด แม้จะถูกสารประเภทกรดหรือด่าง ก็ไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ โต้ตอบทั้งสิ้น 
  6. มีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับใช้ในทุกโอกาสและสถานที่ ด้วยเหตุที่ภาชนะเมลามีน มีน้ำหนักเบา และถูกสุขอนามัย สายการบินทุกสายในโลก จึงต่างใช้ภาชนะเมลามีน สำหรับบริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน นอกจากนั้นยังสะดวกต่อการหยิกยกจึงเหมาะ สำหรับผู้ใช้ในวัยต่าง ๆ อีกด้วย 
  7. ปลอดภัยต่อผู้ใช้ แม้เกิดอุบัติเหตุภาชนะแตก โอกาสที่ภาชนะซุปเปอร์แวร์ เมลามีนจะตกแตกมีน้อยมาก และหากแตกเศษภาชนะก็ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ ไม่เหมือนภาชนะกระเบื้อง หรือแก้วซึ่งเศษที่แตกกระจายมีความแหลมคม และ เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ รวมทั้งเด็กเล็กในครัวเรือนเป็นอย่างมาก 

อ้างอิงจาก : https://www.bechefstore.com/ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

Copyright© 2024 ThaiKK Co., Ltd.
ธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจ
มีการจดทะเบียนนิติบุคคล
th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็นต้องมี
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้ รวมถึงคุกกี้สำหรับเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ จาก Line และ Tiktok ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึก